Granola Không Yến Mạch - Ngũ Cốc Healthy Số 1

Granola Không Yến Mạch – Ngũ Cốc Healthy Số 1

Ngũ cốc Granola không yến mạch hiện là dòng sản phẩm chứa lượng dưỡng chất vô cùng dồi dào và tốt cho sức khoẻ. Sử dụng ngũ cốc thường xuyên đem đến những hiệu quả tích cực đối với cơ thể. Đặc biệt, với những người đang cần giảm cân, giữ dáng, tập gym thì việc dùng ngũ cốc granola sẽ giúp quá trình thực hiện diễn ra nhanh chóng hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về dòng ngũ cốc granola không yến mạch để có cái nhìn tổng quát nhất về thực phẩm mà bạn đang định chọn lựa.

Granola không yến mạch bao gồm thành phần nào? Nudeli Food

Granola không yến mạch gồm những thành phần nào?

Thông thường, granola luôn chứa yến mạch, nhiều người cho rằng yến mạch là một nguyên liệu không thể thiếu trong dòng ngũ cốc này. Tuy nhiên, granola không yến mạch sẽ chứa 100% hạt và hoa quả sấy khô như: hạt macca, hạt óc chó vàng, hạt óc chó đỏ, hạt bó xanh, hạt điều, hạnh nhân, nho khô, nho đen, việt quất,… Những thành phần này chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ, đặc biệt hỗ trợ hiệu quả quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn.

Granola chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng, vì thế nếu bạn không có thực đơn hợp lý và không tập thể dục thường xuyên thì rất có thể phản tác dụng. Cơ thể tiếp nhận quá nhiều chất dẫn đến béo phì và thừa mỡ. Chính vì vậy, để sử dụng granola có hiệu quả, bạn cần tìm hiểu kỹ về thành phần cũng như lên cho mình một thực đơn hợp lý.

Những lợi ích của Granola không yến mạch | Nudeli Food

Những lợi ích của Granola không yến mạch

  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả
    Đây chính là lợi ích đầu tiên mà granola không yến mạch mang tới. Là một sản phẩm thuần chay, granola là người bạn không thể thiếu trong quá trình giảm cân, giữ dáng và duy trì một lối sống healthy khoẻ mạnh.
  • Chống oxi hoá
    Một lợi ích tuyệt vời khác mà granola mang lại đó chính là chống oxi hoá và giúp trẻ đẹp làn da. Vì không chứa dầu, mỡ nên khi ăn dòng ngũ cốc này, bạn sẽ cảm thấy cơ thể được thanh lọc và thoải mái hơn.
  • Cải thiện hệ thống tim mạch
    Granola không yến mạch bổ sung cho cơ thể hàm lượng omega 3 cao giúp hệ thống tim mạch ổn định và khoẻ mạnh hơn. Bên cạnh đó với lượng chất xơ cao, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn, không còn cảm giác thèm ăn. Việc tránh ăn nhiều thức ăn cũng hỗ trợ giảm cân, giữ dáng hiệu quả hơn.
  • Bổ sung đầy đủ dưỡng chất
    Granola là sản phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Dòng ngũ cốc này chứa: sắt, photpho, kẽm, các loại vitamin như A, E, B,…. Từ đó cơ thể sẽ khoẻ mạnh hơn và tràn đầy năng lượng hơn.

Granola không yến mạch cung cấp nguồn năng lượng dồi dào. Không chỉ vậy đây còn là sản phẩm thích hợp cho thực đơn keto, ăn kiêng eat clean hoàn hảo.

Granola đối với mẹ bầu

Không chỉ là người bạn thân thiết của những người đang ăn kiêng, giảm cân, granola còn là người bạn tuyệt vời đối với mẹ bầu. Granola giúp hỗ trợ và phát triển não bộ, mắt cũng như hệ miễn dịch cho trẻ. Không chỉ vậy sản phẩm còn cung cấp năng lượng, dinh dưỡng lành mạnh cho mẹ và cải thiện huyết áp cho bà bầu.

Thực đơn với Granola không yến mạch | Nudeli Food

Thực đơn với Granola không yến mạch

  • Thưởng thức cùng sữa chua
    Bạn có thể thưởng thức ngũ cốc granola hàng ngày vào bữa ăn sáng. Mỗi bữa chỉ cần 2 muỗng khoảng 30gram là đủ cho một ngày dài năng động. Đặc biệt, ăn granola cùng với sữa tươi, sữa chua không đường sẽ ngon miệng hơn, giàu dinh dưỡng hơn. Việc ăn granola vào bữa sáng được ưa chuộng bởi tính nhanh chóng và tiện lợi. Bạn không cần quá nhiều thời gian chuẩn bị mà vẫn có một bữa sáng hoàn hảo, đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết đặc biệt là no lâu.
  • Mix cùng hoa quả tươi
    Hoa quả là dòng thực phẩm lành mạnh và tốt cho cơ thể nhưng nếu ăn không cũng sẽ rất nhàm chán. Bạn có thể mix granola không yến mạch với hoa quả tươi. Rắc một đến hai thìa loại ngũ cốc này lên bề mặt hoa quả đã được gọt sẵn, độ giòn rụm của granola sẽ khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Nếu bạn không thích hoa quả tươi, hãy thử ăn kèm với sinh tố, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên bởi hương vị của món ăn này đấy.
  • Làm bánh granola không yến mạch
    Nếu đã quá chán với các món ăn trên, vậy bạn hãy thử xắn tay làm chút bánh xem sao. Dùng granola trộn cùng với mật ong nguyên chất, trải đều trên mặt khay nướng đã được lót giấy. Sau khi nướng xong, cắt thành từng miếng và bảo quản trong tủ lạnh ăn dần. Đơn giản nhưng lại hấp dẫn, một món ăn cực tốt cho sức khoẻ. Đừng quên hãy dùng hộp thuỷ tinh và đóng nắp kín sau khi sử dụng để giữ được độ giòn của bánh nhé. Đặc biệt, bạn nên ăn trong vòng 7 ngày để đảm bảo bánh luôn thơm ngon.

Kết luận

Như vậy, bài viết đã giới thiệu đến bạn ngũ cốc granola không yến mạch – dòng sản phẩm healthy tốt cho sức khoẻ. Để có một cơ thể đẹp, khoẻ mạnh việc kết hợp chế độ ăn uống và luyện tập luôn cần song hành cùng nhau. Chúc các bạn sớm hoàn thành được mục tiêu giảm cân, giữ dáng và luôn có sức khoẻ tốt.

One thought on “Granola Không Yến Mạch – Ngũ Cốc Healthy Số 1

  1. Nguyen Lam says:

    Bài viết giới thiệu về sản phẩm granola không yến mạch ngũ cốc Healthy số 1 là một thông tin hữu ích cho những người quan tâm đến sức khỏe và dinh dưỡng. Hy vọng sẽ có nhiều bài viết tương tự trên trang web nudeli.vn để giúp người đọc hiểu rõ hơn về các sản phẩm dinh dưỡng và cách thức chăm sóc sức khỏe của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *